Trang MacRumors cho biết, trong vài tháng trở lại đây vẫn có đều đặn một lượt truy cập rất nhỏ từ các thiết bị chạy iOS 7 vào trang web của họ, nhưng kể từ tuần trước đã có một sự tăng đột biến số lượt truy cập từ các thiết bị chạy iOS 7. Số lượt truy cập rất cao này đến từ các địa chỉ IP vốn là thuộc các dải IP mà Apple đang quản lý, cho thấy rằng Apple đã bắt đầu thử nghiệm trên diện rộng hơn trong nội bộ đối với hệ điều hành mới này, trước khi trao cho các lập trình viên tại Hội nghị WWDC vào tháng tới.

Theo các báo cáo, không chỉ MacRumors nhận thấy điều này mà các trang khác cũng nhận thấy các hoạt động của iOS 7, trang TechCrunch cũng cho biết rằng công ty xuất bản Onswipe cũng nhận thấy các truy vấn tương tự từ iOS 7 tại hai địa điểm là San Francisco và Cupertino.

Trong tuần qua, chúng tôi (Onswipe) nhận thấy một lượt truy vấn đáng kể từ các thiết bị iPhone và iPad chạy iOS 7, đặc biệt nằm trong cả hai địa điểm Cupertino và San Francisco. Trong đó San Francisco có nhiều nhất, với 18,75%, và Cupertino chiếm 17,9%. Ngày 02 tháng Năm vừa rồi là lượng truy vấn từ iOS 7 cao nhất cho đến nay, lên đến 23%, tức gần 1/4 của tất cả lượt truy cập từ các thiết bị iOS truy cập vào các trang web của Onswipe cho phép. Cao nhất là iPhone 75%, và iPad cũng chiếm 1/4 còn lại.

Apple được cho là sẽ ra mắt iOS 7 và OS X 10.9 tại sự kiện WWDC 2013 sắp đến, nhưng phiên bản chính thức của iOS 7 sẽ cần rất nhiều thời gian nữa để phát hành, có thể sẽ phát hành cùng với chiếc iPhone mới.

Các động thái tương tự từ OS X 10.9 vẫn chưa được thấy gần đây, tuy nhiên các lượt truy cập từ OS X 10.9 cũng có tăng nhẹ trong vài tháng trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *