iOS 7 beta 1 sẽ ra mắt vào tháng tớiiOS 7 beta 1 sẽ ra mắt vào tháng tới

Sự kiện WWDC 2013 sẽ diễn ra trong một tháng nữa, và một thông tin thú vị về iOS 7 là bản thử nghiệm đầu tiên (beta 1) sẽ được phát hành dành cho các nhà phát triền vào tháng tới.

Phiên bản iOS 7 đang rất được kỳ vọng không những về thiết kế giao diện mới mà còn cả chức năng.

Kế bên những tính năng mới đó, là người dùng iPhone/iPad và iPod Touch đang mong chờ vào các nhóm hacker sẽ làm gì khi có iOS 7. Tất nhiên tại thời điểm này chưa có bản untether jailbreak nào dành cho iOS 7 và pod2g cũng xác nhận chưa làm gì với bản iOS 6.1.3 và iOS 6.1.4 với lý do đơn giản phải chờ cho đến khi firmware mới xuất hiện sử dụng các lỗi được tìm thấy trong iOS 6.

Họ muốn giữ kín các lỗi bảo mật được khai thác và không tung ra vì Apple có thể vá các lỗi này ở phiên bản firmware iOS chính thức và coi như mọi nỗ lực của họ sẽ trở nên thừa thải.

Chúng ta nên chờ đợi untether jailbreak iOS 7 chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành iOS 7 còn hơn phải chờ đến gần nữa năm mới có công cụ evasi0n để untether jailbreak các thiết bị như iPhone 3gs/4/4s/5, iPad 2/3/4/Mini và iPod Touch 4/5.

Đừng quên theo dõi fan page của AppLife.vn (http://www.facebook.com/AppLife.vn)để cập nhật tin tức mới nhất về Apple, Mac, iOS và Jailbreak.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *