Sau khi giới thiệu iPod Touch 5 16GB với giá $229 Apple tiếp tục công bố một thông tin ấn tượng khác đó là doanh số bán ra của dòng iPod Touch đạt 100 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Tại sao iPod Touch lại trở nên phổ biến như vậy khi tính năng của máy có nhiều điểm tương đồng với iPhone, nói đơn giản là chiếc iPhone không có tính năng gọi và 3G, cùng CPU và RAM thấp hơn. Nhưng bởi thiếu hụt các tính năng mà iPod Touch có thiết kế mỏng và thời trang hơn, trên hết đó là chiếc máy nghe nhạc phục vụ nhiều nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng với chi phí phù hợp, thật khó để có thể kiếm một chiếc máy nghe nhạc mà bạn có thể lướt Facebook, chơi game hay chat Skype, Facetime cùng một kho nhạc và ứng dụng như Apple mang lại cho iPod Touch.

Nền tảng iOS và iPod Touch vô hình đang chiếm  dần thị phần trò chơi trên di động do Sony chiếm giữ với thế hệ máy PlayStation Portable.

Dù sao hãy chúc mừng Apple, hi vọng thế hệ iPod Touch 5 sẽ có doanh số bán tích cực hơn và chúng ta mong chờ một chiếc iPod Touch với kết nối 4G LTE.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *