Câu chuyện về chiếc TV của Apple mới chỉ dừng lại ở tin đồn và tới thời điểm hiện tại thì Apple chưa xác nhận bất kỳ sự kiện giới thiệu sản phẩm nào có liên quan tới HDTV nhưng có vẻ như Best Buy đã có mọi thông tin về nó.

Trong một bản khảo sát người dùng về các sản phẩm và dịch vụ mới, nhà bán lẻ Best Buy đã liệt kê chiếc HDTV mang nhãn hiệu Apple với đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán. Theo như Best Buy thì HDTV đầu tiên của Apple sẽ có kích thước màn hình là 42″ và Apple một lần nữa “tái phát minh những gì TV có thể làm” (trước đây là tái phát minh điện thoại với iPhone năm 2007). Dưới đây là thông số của chiếc HDTV được Best Buy liệt kê:

  • Màn hình 42″ panel LED, độ phân giải Full-HD (1080p)
  • Tích hợp iOS giống như trên Apple TV hiện nay cho phép người dùng stream phim từ Internet
  • Có thể tải ứng dụng/game từ App Store
  • Hỗ trợ dịch vụ đám mây iCloud. Cho phép người dùng lưu trữ phim, chương trình TV, nhạc… đã mua từ kho iTunes trên mây và thưởng thức trên Apple HDTV
  • Sử dụng iPad hoặc iPhone làm điều khiển từ xa
  • Tích hợp iSight và microphone cho gọi Skype
  • Bên cạnh iTunes, Apple HDTV cũng cho phép người dùng stream nội dung từ Netflix, YouTube hay Flickr…
  • Giá bán 1499USD

Thông tin về Apple HDTV là khá logic với những tin đồn mà ta biết trước đây. Tuy nhiên có một thắc mắc đó là tại sao dịch vụ gọi video Skype lại xuất hiện trong khi đó FaceTime của Apple lại thiếu tên ở đây. Bên cạnh đó, thương hiệu iSight cho webcam đã xuất hiện từ lâu và hiện giờ không còn được Apple sử dụng trong marketing nữa. Best Buy có đầy đủ thông tin về cấu hình trong khi những nguồn tin khác chưa có cũng khiến người ta đặt ra một câu hỏi rằng liệu nhà bán hàng này có được thông tin uy tín hay chỉ là công cụ nhằm thu hút sự chú ý của người dùng? Chúng ta cần những tin đồn mới hơn và chính xác hơn về chiếc Apple HDTV này.

Theo TinhTe

Mẫu iTV do các fan hâm mộ thiết kế:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *