Apple đang lên kế hoạch thay đổi thiết kế và nâng cấp phần cứng cho các dòng iMac và MacBook Pro thế hệ tiếp theo, sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2011.

Apple iMac
Apple iMac

Trong đợt nâng cấp gần đây nhất, Apple chỉ nâng cấp phần cứng mà không thay đổi thiết kế cho các thiết bị. Tuy nhiên, đầu năm 2011, Apple sẽ làm mới hai dòng sản phẩm iMac và MacBook Pro.

Dự kiến, MacBook Pro có một vài thay đổi trong thiết kế và sẽ chạy hệ điều hành Mac OS X Lion. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng MacBook Pro sẽ sử dụng card đồ họa Radeon HD 6000M series của AMD.

iMac cũng sẽ được “thay áo” đẹp hơn và có mức giá phải chăng hơn. Nhiều khả năng, máy sẽ sử dụng vi xử lý Intel Sandy Bridge và chip đồ họa mới.

Đối tác sản xuất của Apple ở cả iMac và MacBook Pro đều là đối tác truyền thống Foxconn và Quanta. Nếu duy trì đà hợp tác này, tỷ lệ doanh thu của Quanta với Apple cũng sẽ tăng từ 20% lên 28 hoặc 30% trong năm 2011 cùng với sự tăng trưởng của Apple.

Năm 2010, Apple đã xuất xưởng lên đến 10 triệu laptop và với diện mạo mới của các thiết bị, nhà sản xuất này hi vọng doanh số bán hàng sẽ tăng 30-40% trong năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *