Samsung Galaxy S4 hiện đang là smartphone Android hot nhất hiện nay trên thị trường, nhưng với ông Du đến từ Hồng Kông lại không ngờ chiếc smartphone này lại có độ hot đến thiêu cháy cả căn hộ của mình như vậy.

img-1375085789-2
Lính cứu hỏa đang chữa cháy tại nhà ông Du

Tờ The Sun của Hồng Kông  đưa tin, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 đã phát nổ và bốc cháy khi một người đàn ông sử điện thoại để chơi game trong lúc máy đang sạc. Theo lời kể chiếc Galaxy S4 bất ngờ bốc hoả và cháy ngay trên chiếc ghế sofa trong phòng, sau đó ngọn lửa tiếp tục lan ra và thiêu rụi mọi thứ trong phòng.

img-1375085789-1
Ông Du vẫn còn hoảng loạng khi trình bày lại vụ việc với cảnh sát.

Hiện các nhà chức trách tại Hồng Kông đang điều tra vụ việc, nguyên nhân có thể do pin gây ra và kết hợp với hoá chất trên vỏ nhựa khiến chiếc máy  cháy dữ dội, nhiều ý kiến cho rằng hầu hết các sản phẩm của Samsung đều trải qua qui trình thử nghiệm nghiêm ngặt khi đưa ra thị trường, và đây có thể là trường hợp hi hữu. Nhiều ý kiến khác nêu rằng có thể ông Du đã sử dụng pin không chính hãng, nhưng đây là kinh nghiệm cho thấy khi bạn dùng một chiếc máy và trở nên quá nóng, hãy tắt nguồn và tháo pin ra trước khi nó gây nguy hiểm đến bạn.

May mắn là không có người nào bị thương trong vụ hỏa hoạn.

7 thoughts on “Samsung Galaxy S4 bốc hoả, thiêu cháy một căn hộ”
  1. thử đặt ra câu hỏi: thật buồn cười khi chiếc điện thoại cháy mà không dập được lửa. chẳng lẻ trong nhà toàn xăng không. ghế sofa cũng không cháy nhanh đến thế được?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *