iOS 7 beta 5 đã ra mắt vào rạng sáng nay, với nhiều thay đổi khá thú vị đi kèm khắc phục các lỗi nhỏ liên quan đến hoạt động của các app. Màn hình tắt máy, Settings và Notification Center đã được thiết kế lại, đó là những nét nổi bật của iOS 7 beta 5 lần này, mời các bạn cùng điểm qua, nếu có phát hiện mới hơn xin hãy để lại bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ bổ sung thêm vào bài viết.

Màn hình Settings.

Màn hình Settings iOS 7 beta 5 (phải) nhiều màu sắc và rõ ràng hơn bản cũ.
Màn hình Settings iOS 7 beta 5 (phải) nhiều màu sắc và rõ ràng hơn bản cũ.

Control Center

Control Center được bổ sung tính năng có thể truy cập từ màn hình lock hoặc trong ứng dụng hay không. Đây là bổ sung giúp cho  việc hạn chế truy cập vào các thiết lập kết nối của iOS ngoài ý muốn.
Control Center được bổ sung tính năng có thể truy cập từ màn hình lock hoặc trong ứng dụng hay không. Đây là bổ sung giúp cho việc hạn chế truy cập vào các thiết lập kết nối của iOS ngoài ý muốn.

Màn hình tắt máy.

Các nút được thiết kế thu gọn và dễ hiểu từ iOS 7 beta 5.

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=OxH2vimrgSI

Biểu tượng Twitter được thiết kế lại bằng hình chú chim xanh trên nền trắng.

twitternew

Notification Center

Thông báo nhiệt độ, thời tiết và các thông báo trên màn hình Today được tinh chỉnh kích thước lớn hơn, mỗi khi có thông báo mới, người dùng có thể kéo xuống để xem chi tiết trên Notification Center thay vì mở ứng dụng.

Notification Center của iOS 7 beta 5
Notification Center của iOS 7 beta 5

Tính năng gọi điện thoại (Phone)

Các biểu tượng được chỉnh lại lớn hơn, kèm theo vòng tròn thay cho các biểu tượng đơn giản như trước, điểm này giúp người dùng nhấn chính xác hơn khi thao tác với máy.

phone

Cập nhật 1:

Boot Screen: Nếu để ý màu của màn hình khởi động từ bản iOS 7 beta 5 sẽ thay đổi phù hợp với màu thiết bị của người dùng.

Messages: Ở phiên bản iOS 7 beta 4, Apple hiển thị tên và họ của danh bạ nếu có,trên iOS 7 beta 5 mặc định chỉ hiển thị tên tuy nhiên người dùng có thể thay đổi trong Settings / Mail Contacts và Calendars / Short Name

AppLife sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những thay đổi mới, hãy theo dõi thông tin mới nhất từ AppLife.vn thông qua trang fan page: http://www.facebook.com/AppLife.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *