Với tư cách là một smartphone hàng đầu, iPhone đã thể hiện sức mạnh tối thượng của mình trong khả năng… giết thời gian rảnh của người dùng nhanh nhất.

Pacman Lite

Tựa game Pacman từng nổi tiếng một thời với nhà sản xuất Namco hiện đã quay trở lại với phiên bản dành cho iPhone. Hẳn không có game thủ nào lại không biết đến tựa game này. Hãy cùng hồi tưởng lại với những bước đi kinh điển cùng trò chơi đã từng là hiện tuownjg một thời. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, chỉ cần biến các quái vật thành màu xanh và “ăn thịt”chúng cùng với việc “chén” hoa quả để nhận điểm thưởng

Tic Tac Toe Free

Thoạt nhìn từ hình ảnh đầu tiên, bạn đã có thể đoán ngay ra được trò chơi có cách thức vận hành như thế nào. Chẳng ai còn xa lạ với cờ ca rô, một trò chơi đã trở nên quá kinh điển. Đã đến lúc bạn có thể trải nghiệm Tic Tac Toe trên iPhone hay iPad của mình với phiên bản hoàn toàn miễn phí. Tic Tic Toe là trò chơi rất thông dụng và được biết đến nhiều nhất bởi người dùng.

Solitaire

Một trò chơi kinh điển nữa đang có mặt trong kho ứng dụng của iPhone lâu nay. Solitaire đã quá quen thuộc với người dùng trên máy tính. Trò chơi bài được coi là phổ biến nhất trên thế giới vẫn được người sử dụng quan tâm với lượt tải game khổng lồ. Nhiệm vụ của trò chơi rất đơn giản, xếp các quân bài đúng vị trí và mở ra các quân bài mới. Bất cứ ai cũng có thể giành chiến thắng với tựa game kinh điển này.

Bubble FREE

Trò chơi bong bóng ảo Bubble nguyên bản dành cho iPhone và iPad. Một game cực vui nhộn và bạn có thể chơi dễ dàng. Càng “đập” được nhiều bong bóng, số điểm của bạn càng cao. Việc xuất hiện các âm thanh và cố gắng để đánh bại số điểm cao của mình sẽ làm cho bạn không bao giờ muốn đặt trò chơi xuống. Một trò chơi thử độ nhanh tay và nhanh mắt cho tất cả những ai muốn tham gia.

Checkers Free

Bạn đã bao giờ thử tìm kiếm ứng dụng Checkers chưa? Bạn sẽ không còn phải mất công tìm kiếm nữa bởi trò chơi đang có với phiên bản miễn phí dành cho iPhone. Checkers là một biến thể phổ biến của các trò chơi cờ. Nó còn được biết đến như International Checkers, Continental Checkers hay Draughts.

Checkers hỗ trợ cả chế độ chơi 1 người và 2 người, bạn có thể thách đấu những đối thủ khác hay kiểm tra kĩ năng của mình khi chơi cùng máy. Thậm chí, khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể đặt game vào chế độ demo và thưởng thức những bước đi rất thông minh của ứng dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *