Như đã thông báo từ trước, để đánh dấu sự kiện iTunes đạt cột mốc lượt tải ứng dụng thứ 10 tỷ, hãng Apple sẽ trao tặng người tải thứ 10 tỷ đó một thẻ quà tặng (Gift Card) trị giá 10.000$.

Gail Davis, người trúng giải thưởng Gift Card trị giá 10.000$ của Apple
Gail Davis, người trúng giải thưởng Gift Card trị giá 10.000$ của Apple

Và chỉ 1 tuần sau, lượt tải thứ 10 tỷ (10.000.000.000) đã nhanh chóng được xác lập và Apple cũng không khó để xác định ai là người may mắn đoạt giải trong số hơn 160 triệu người dùng iOS của mình. Nhưng lạ lùng thay, khi ngài phó chủ tịch của Apple gọi đến để thông báo tin vui thì người này lại không ngần ngại cúp máy ngay sau câu nói: “Cám ơn rất nhiều, nhưng tôi không quan tâm!”.

Thật ra đây chỉ là một sự hiểu lầm, người trúng giải này có tên Gail Davis và là mẹ của hai cô con gái ở Anh. Một trong hai người con của cô đã dùng chiếc iPod touch để tải trò chơi Paper Glider bằng tài khoản Apple của mẹ. Nhưng khi người của Apple gọi đến để chúc mừng thì Davis tưởng đây là một trò đùa nào đó nên đã nói rằng cô không quan tâm và cúp máy ngay sau đó.

Chỉ đến khi hai cô con gái xuất hiện và nói đó không phải là trò đùa đâu vì cả hai đã dành cả buổi sáng để tải hàng loạt ứng dụng trên iTunes, sau khi tải đến trò Paper Glider thì bộ đếm lượt tải thứ 10 tỷ trên trang Apple đã ngừng đếm nữa. Lúc này Davis mới phát hoảng và gọi lại số lúc nãy nhưng nhân viên ở đó không thể giải quyết được trường hợp hy hữu này. May thay, vài tiếng sau đó có một nhân viên khác của Apple gọi lại và thế là mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Các thành viên trong gia đình của cô Davis đều sử dụng iPod nano và iPod touch. Cô cho biết sau sự kiện này, cô sẽ “nâng cấp” chiếc iPod nano của hai vợ chồng lên iPod touch để sau này không bỏ lỡ cuộc vui nào.

Theo TinhTe.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *