Thời điểm hiện tại cho thấy Apple sẽ không phát hành bản beta thứ 7 của iOS 7 mà thay vào đó phiên bản cuối cùng của quá trình beta hay còn gọi là golden master (GM) sẽ được chuyển đến các lập trình viên.

Sự kiện Apple được mong đợi dự tính sẽ phát đi lời mời vào rạng sáng ngày 4 tháng 9 (giờ Việt Nam), nếu lời mời được phát đi đó là lúc mà Apple sẽ phát hành iOS 7 GM đến các lập trình viên/nhà phát triển qua iOS Dev Portal. Điều này rất có thể sẽ xảy ra, nếu Apple tung ra bản beta cuối cùng của iOS 7 vào sau ngày 10/09 thì sau đó khoảng 10 ngày, tức ngày 20 mọi người dùng sẽ được tải về phiên bản iOS 7 chính thức, sau hơn 1 tuần thử nghiệm theo qui trình của Apple.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Apple sẽ phát hành phiên bản iOS 7 chính thức cho iPad hay hãng sẽ dời vào tháng 10 này, khi iPad 5 sẽ chính thức được bày bán, thông tin này có thể xảy ra nhưng chưa được xác thực.

iOS 7 hệ điều hành di động được làm mới dưới bàn tay của Jonathan Ive với nhiều sự thay đổi, sẽ tạo ra các sử dụng iOS hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây, người dùng sẽ được trải nghiệm giao diện mới, Control Center, Air Drop và iTunes Radio.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *