iTunes 11.1 vừa được ra mắt cách thời điểm phát hành iOS 7 chỉ hơn 1 giờ đồng hồ. Phiên bản mới của iTunes có thêm iTunes Radio (chỉ dành cho thị trường Mỹ tại thời điểm ra mắt), tính năng Genius Shuffle, và nhiều tính năng khác:

iTunes Radio:

Với iTunes Radio người dùng có thể khám phá thêm nhiều nguồn nhạc mới có thể chọn hơn 250 trạm phát hoặc tự tạo cho mình một kênh riêng với các bài hát hay ca sĩ, nhóm nhạc ưa thích.

Genius Shuffle

Genius Shuffle mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc thú vị hơn trên iTunes qua thư viện âm nhạc của họ, tính năng này sẽ phát những bài hát  thuộc thể loại mà người dùng ưa thích ngẫu hứng, bạn có cả kho nhạc chưa nghe hết nhưng không có bản nào hay? Tính năng này làm ra để dành cho bạn.

Podcast Stations

Với Podcast Stations bạn có thể tuỳ biến với các trạm phát âm/hình ưa thích có thể tự cập nhật mỗi khi có chương trình mới, các trạm phát bạn theo dõi hoặc chương trình đang nghe có thể được đồng bộ qua iCloud tới ứng dụng Podcasts trên iOS.

Hỗ trợ tốt iOS 7

Với iTunes 11.1 bạn có thể đồng bộ tốt với iOS 7 để chuyể nhạc, film và nhiều thứ khác sang thiết bị chạy iOS 7. iTunes làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các ứng dụng và đồng bộ chúng vào iPad, iPhone, iPod Touch.

Download iTunes 11.1

iTunes 11.1
iTunes 11.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *