Tròn 2 năm kỷ niệm ngày mất của cố CEO Steve Jobs, CEO hiện tại của Apple Tim Cook đã viết một bức thư ngắn gửi đến toàn thể nhân viên, nội dung thư nói về Jobs và tư tưởng của ông sẽ mãi còn ảnh hưởng lên Cook và toàn bộ nhân viên. Dưới đây là nội dung bức thư:

Các bạn thân mến,

Ngày mai đánh dấu kỷ niệm 2 năm ngày mất của Steve. Tôi hy vọng mọi người sẽ vẫn khắc ghi những tư tưởng của ông để gửi gắm đến cho chính chúng ta và cho cả thế giới. Steve là một con người tuyệt vời, ông đã đến và đi, để lại cho chúng ta một thế giới tốt đẹp hơn.

Tôi nghĩ về ông thường xuyên và thường cảm thấy có cảm xúc mãnh liệt trong những kỷ niệm về tình bạn, tầm nhìn và lãnh đạo của ông. Ông ra đi để lại phía sau một công ty mà chỉ có ông mới gây dựng nên được và tinh thần của ông sẽ vẫn mãi mãi là nền tảng của Apple. Chúng ta hôm nay sẽ tiếp tục khắc ghi những kỷ niệm này bằng việc sẽ cống hiến hết sức cho công việc mà ông hằng yêu mến. Sẽ không còn sự tưởng nhớ nào đáng quý hơn nữa. Tôi tin ở nơi xa ông sẽ tự hào về tất cả các bạn.

Thân gửi những lời chúc tốt đẹp nhất,

Tim

Trong những lần kỷ niệm ngày mất của Steve Jobs, Apple thường dành chỗ trên trang chủ cho những người hâm mộ nhắn nhủ. Năm ngoái, hãng cho chạy những hình ảnh và video về Steve Jobs trên trang chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *