Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất của Apple đã khắc phục lỗi gửi nhận tin nhắn bằng ứng dụng iMessageBản cập nhật hệ điều hành mới nhất của Apple đã khắc phục lỗi gửi nhận tin nhắn bằng ứng dụng iMessage

Bản cập nhật mới nhất của Apple còn khắc phục lỗi bỏ qua màn hình khóa bằng mật khẩu, lỗi khi dùng các ứng dụng iWork hay lỗi gia tốc kế của iOS 7.

Cách đây không lâu, Apple từng xác nhận tình trạng lỗi gửi/nhận tin nhắn bằng ứng dụng iMessage trên iOS 7 giữa các thiết bị di động và máy tính của Apple và đại diện của hãng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đang sử dụng dịch vụ này.

Apple cũng đã chính thức phát hành bản cập nhật mới nhất nhằm khắc phục lỗi trên. Theo thông tin từ hãng, bản vá lỗi mới còn giúp sửa một số lỗi khác như việc bỏ qua khóa màn hình bằng mật khẩu, giúp hệ điều hành hoạt động ổn định hơn khi người dùng chạy các ứng dụng iWork. Thêm vào đó, bản cập nhật còn giúp gia tốc kế hoạt động chính xác hơn với những chuyển động nhỏ nhất.

iOS 7 (phát hành 19/08) được xem là phiên bản hệ điều hành dành cho các thiết bị di động có khá nhiều lỗi. iOS 7 hiện đang được cài đặt trên 75% số thiết bị di động của Apple. Tuy nhiên, phiên bản iOS mới nhất ngay từ khi ra mắt đã nhận không ít lời phàn nàn của người dùng cả về thiết kế giao diện cũng như những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Trong lần phát hành bản vá lỗi chính thức này, đại diện của Apple đã phát biểu trong buổi phỏng vấn của USDToday rằng “hãng sẽ sửa bất kỳ lỗi nào phát sinh thêm nữa”.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *