Core

Core có kích thước khá nhỏ nhưng có thêm tính năng nổi trội hơn các dock khác ở chỗ nó cho phép bạn sạc thêm một thiết bị khác như iPad Mini, iPad Air, iPad Mini Retina dùng cổng Lightning (dây cáp mua rời).

Core được chế tác bằng cao su và nhựa cứng nhưng vẫn mang lại cứng cáp chắc chắn. Core được bán với giá $49,99.

Core
Core

Video

Dock+

Thiết kế theo phong cách đơn sắc và tối giản, đây là một trong những chiếc dock dành cho iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c đơn giản nhất hiện nay.

Dock+
Dock+

Elevation Dock

Chế tác đặc biệt và thiết kế nhôm liền khối tương tự như Macbook Pro sản phẩm hầu như đều đẹp khi bạn đặt nó ở mọi nơi.

Elevation Dock tương thích với iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c.

Elevation Dock
Elevation Dock

Video:

Grove Dock

Grove Dock khá tinh xảo được thiết kế và chế tạo từ vật liệu tre kết hợp với nhôm, mang dáng dấp tinh xảo. Đơn giản nhưng sang trọng. Sản phẩm rất nổi bật khi kết hợp đặt trên mặt kính và nhôm sáng.

Grove Dock tương thích với iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c. Giá: $99.

Grove Dock
Grove Dock

Video

HiRise for iPhone 5s, iPhoen 5c, iPhone 5

Chân đế HiRise dành cho iPhone 5, tương thích iPhone 5s, iPhone 5c sẽ nâng iPhone khá và gần với tầm nhìn nên bạn sẽ dễ dàng đọc tin nhắn, hay trả lời cuộc gọi. Chân đế được thiết kế thoáng nên không ảnh hưởng nhiều khi bạn cần kết nối với cổng tai nghe (âm thanh) hay iPhone có gắn vỏ bảo vệ.

Hirise for iPhone được bán giá $34.99.

HiRise for iPhone
HiRise for iPhone

Video:

OCDock Mini

Theo OCDock đây là chiếc dock nhỏ nhất trên thế giới dành cho  iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5 khi đi kèm dây dẫn Lightning cực kỳ mỏng. Tuy nhiên điểm bất tiện của dock là phải dùng kết hợp với máy tính iMac hay màn hình Apple Cinema Display.

OCDock Mini được bán với giá $79.

OCDock Mini
OCDock Mini

Video

Saidoka

Saidoka có thể giúp sạc iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c của bạn nhanh chóng thông qua kết nối USB hay adapter ngoài. Được thiết kế theo hình chữ nhật bo tròn 4 góc, cách thiết kế của Saidoka phù hợp khi bạn cần dùng ứng dụng nào đó trên iPhone khi sử dụng máy tính. Saidoko có hai màu trắng và đen và được bán với giá $29.95.

Saidoka
Saidoka

Video

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *