Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật mới dành cho các dòng máy Macbook Air 2013 với kích thước 11″ và 13″. Trong bản cập nhật mới này khắc phục một số lỗi liên quan đến việc người dùng gập máy hoặc đưa máy vào chế độ nghỉ (sleep) thì bị treo máy thông tin này được các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành của Apple cung cấp.

Một người dùng đã thể hiện lại việc treo máy Macbook Air 2013 trong lúc đưa máy vào chế độ sleep, anh ta nhấn nút nguồn trên bàn phím và lập tức click lên touch pad, chiếc máy gặp hiện tượng treo ngay sau đó.

Đồng thời trên website Apple Support Communities, nhiều người dùng phàn nàn họ cũng gặp hiện tượng này với các dòng Macbook Air 2013. Khi bị treo máy, màn hình không sáng lên đa số đều chọn cách tắt đi, bật lại.

Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ hệ điều hành OS X Mavericks, Apple sẽ khắc phục lỗi này trong phiên bản OS X Mavericks 10.9.2 sắp tới hoặc phát hành một bản riêng.

Sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể gập máy, vào chế độ sleep khi nhấn nút nguồn hoăc máy tự nghỉ và bật lại bình thường, họ sẽ không phải tắt đi bật lại như trước đó nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *