#Mobile World Congress 2014 – Xperia Z2 tuy không được đánh tiếng lớn như Galaxy S5 của Samsung nhưng với Sony hãng luôn thực hiện với phương châm ‘make.believe’. Hữu xã tự nhiên hương đó là triết lý mà Sony và Apple cùng theo đuổi.

Bằng việc giới thiệu Xperia Z2, hãng luôn tập trung tạo ra smartphone tốt nhất và tại sự kiện MWC 2014 một bất ngờ nữa với chiếc Xperia Z2 khi chiếc máy này có khả năng quay phim 4K.

Sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD 1080p màn hình Triluminos IPS, tương tự như TV Bravia. Đi kèm camera 20.7 MP cho phép người dùng quay phim 4K với khung hình 30fps và bổ sung hiệu ứng thời gian thực. Chiếc máy được trang bị thấu kính 27mm dòng G nổi tiếng của Sony với khẩu độ f/2.0.

Sony Xperia Z2
Sony Xperia Z2

Bên cạnh đó, tính năng quay video Timeshift ở độ phân giải 720p khung hình 30fps.

Bộ óc của Sony Xperia Z2 là chip mới của Qualcomm, Snapdragon 801 Krait 400 đạt xung nhiệp 2.3 GHZ và 3GB RAM đi kèm.

Tuy vậy chiếc máy vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, mỏng hơn. Dung tích pin đạt 3200 mAh, nhưng trọng lượng giảm đi đến 158g. Điểm thú vị của chiếc máy là cho phép bạn quay phim và sử dụng dưới nước, đạt chứng chỉ IP58.

Dự kiến ra mắt vào tháng ba, Sony đã cho một số người dùng ở vài quốc gia đặt hàng trước đó nhưng giá vẫn còn quá cao. Với 3 màu sắc: Trắng, đen và tím.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *