Nhân dịp fan page Facebook của AppLife vượt mốc 5000 lượt Thích, ban biên tập ngỏ ý tặng bạn đọc món quà nhỏ là một chiếc USB 16GB hiệu Sandisk.

Đây là một chiếc USB có dung lượng khá lớn và có độ bền cao, phù hợp với việc bạn lưu trữ dữ liệu hằng ngày và thường mang đi, đồng thời các bạn có thể sử dụng chiếc USB này để tạo bộ cài đặt Mac OS X Lion/Mountain Lion/Mavericks hay Windows 7/8/8.1.

Thời gian diễn ra chương trình:

– Từ 12:00 trưa ngày 28/02/2014 đến 12:00 sáng (tức 0h00) ngày 02/03/2014, những comment sau thời gian này sẽ không được chấp nhận.

Cách thức quay số:

Kết quả sẽ được lấy từ website random.org để chọn ra con số may mắn của chương trình. Con số này sẽ ngẫu nhiên trong khoảng từ 00 đến 99.

Người trúng giải:

+ Trùng với số may mắn.

+ Trong trường hợp nhiều số trùng nhau thì công nhận con số của người comment sớm nhất.

Người trúng giải là người thực hiện đầy đủ 4 bước:

  1. Đã Like Fan Page của AppLife.vn.
  2. Like bài viết này.
  3. Share (Chia sẻ) bài viết này ở chế độ public.
  4. Comment số dự đoán vào ô comment Facebook bên dưới trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

– Mỗi tài khoản chỉ được comment một lần và không chấp nhận những comment đã chỉnh sửa.

Lưu ý:

– Sau khi chương trình kết thúc, AppLife.vn sẽ thông báo và liên hệ cũng như chuyển quà tặng trực tiếp cho thành viên đạt giải, người nhận giải sẽ không phải trả bất kỳ khoảng chi phí nào lúc nhận giải.

– Sau 1 ngày kể từ khi BTC AppLife liên lạc với bạn để nhận giải, nhưng không thấy phản hồi từ người trúng, phần quà sẽ được dành lại để tặng bạn đọc lần tiếp theo.

– Các câu hỏi, thắc mắc, trao đổi về chương trình các bạn có thể trao đổi với BTC ngay trên fanpage AppLife.vn này.

– Nếu phát hiện có vi phạm, người trúng thưởng sẽ bị loại và phần thưởng dành lại cho người kế sau đáp ứng được điều kiện trúng thưởng.

Chúc các bạn tham gia nhiệt tình và vui vẻ !