Bản beta đầu tiên của OS X Mavericks 10.9.3 vừa được Apple phát hành dành riêng cho các nhà phát triển, tuy chưa rõ những thay đổi chính trong phiên bản mới này ngoại trừ việc tập trung vào tính năng âm thanh (audio) và đồ hoạ.

Tuy nhiên trong bản beta đầu tiên này có một thay đổi đáng chú ý, bản nâng cấp của hệ điều hành OS X Mavericks hỗ trợ độ phân giải 4K chuẩn. Qua đó với độ phân giải 4k cho phép người dùng OS X điều chỉnh màn hình tương đương với Retina ở tần số 60Hz (scale mode).

Khả năng tương thích này được @KhaosT phát hiện khi thử nghiệm OS X Mavericks 10.9.3 beta 1 trên Macbook Pro Retina (Late 2013) và màn hình hình Dell UltraSharp 24 Ultra HD Monitor.

Các bản OS X hiện tại vẫn còn gặp lỗi khi hiển thị với màn hình 4K, các thành phần như phông chữ, menu, nút hiển thị nhỏ và gây khó khăn trong việc sử dụng cùng màn hình 4K, đồng thời nhiều màn hình 4K trên thị trường vẫn chưa được hỗ trợ.

OS X Mavericks 10.9.3 sẽ hỗ trợ các màn hình 4K, đồng thời các dòng iMac, Cinema Display Thunderbolt mới khi nó được phát hành.