Tờ thời báo thương mại của Trung Quốc vừa cho biết Apple đã sẵn sàng cho ngày lên kệ của iPhone 6, dự kiến có đến 90 triệu chiếc iPhone 6 sẽ được sản xuất trong năm nay, đây là thoả thuận giữa nhà máy Foxconn và Apple.

Citigroup Global Markets dự đoán iPhone 6 sẽ là dòng smartphone đáng gờm với tất cả các dòng sản phẩm chạy Android hiện nay, nhiều hãng đã bắt đầu lo âu khi Apple nới rộng kích thước màn hình, một động thái được nhiều người dùng hoang nghênh, với nền tảng iOS ổn định, kho ứng dụng và game phong phú cùng với kích thước lớn hơn sẽ khiến iPhone 6 sớm chiếm lại các thị phần bị đánh mất bởi Android. Dự kiến iPhone 6 sẽ đạt 23% thị phần trong năm nay, iPhone 5s trước đó đạt 13%.

Tổng kết năm 2013 khá thành công với Apple khi số lượng iPhone bán ra đạt 153.4 triệu chiếc, trong những quý cuối năm 2013, Apple đã bán ra 51 triệu chiếc iPhone, thông tin này được Apple cho biết vào kết quả kinh doanh mỗi quý.

TSMC hãng sản xuất chip cho Apple sẽ là đơn vị phát hành chip Apple A8, bộ xử lý thế hê mới đóng vai trò chủ đạo trong các thiết bị iOS trong tương lại bao gồm iPhone 6.

Trong lúc đó, với việc từ bỏ mặt kính chịu lực Gorilla Glass, nhà máy sản xuất mặt kính shappire của Apple dự kiến đạt sản lượng 100 triệu mặt kính cho iPhone trong năm nay và sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tới.