Hàng loạt những tài liệu nội bộ xuất hiện giữa phiên toà giải quyết những tranh chấp trong bản quyền của Apple và Samsung tại Mỹ, trong số đó có những tài liệu phân tích của Apple về tương lai của smartphone khiến nhiều chuyên gia ngạc nhiên?!.

whatsgoingon

Tài liệu được đăng tải bởi website Re/code bao gồm những kế hoạch cho năm 2014 từ tháng 4/2013 của Apple. Tài liệu bao gồm cả các biểu đồ cho thấy mức độ tăng trưởng của Apple đang chậm lại theo từng quý. Lý do chính liệu có phải là Apple đang đi ngược nguyện vọng của người dùng? Apple đã thấy được điều đó và hãng đã có kế hoạch cho các dòng sản phẩm: Người dùng muốn có điện thoại thông minh rẻ hơn và màn hình lớn hơn.

donthave

Các kế hoạch hướng tới tương lai của Apple là “Khách hàng muốn những thứ mà chúng ta không có” chỉ ra những yếu tố quan trọng trong việc phát triển smartphone với màn hình lớn hơn 4 inch và có giá dưới $300 cho thị trường.

Trong lúc đó, hàng loạt những tin đồn rộ lên cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 6 với màn hình lớn hơn phiên bản 4″ hiện tại vào mùa thu năm nay (tháng 9) với phiên bản 4.7″, 5.5″ và bản 4.7″ sẽ ra trước. Trong khi những tin đồn vẫn ngày càng nhiều thì Apple đã có kế hoạch cho những thay đổi lớn vào những quý đầu năm 2013.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *