Một hỉnh ảnh mới được cho là vỏ của iPhone 6 với màn hình lớn hơn với thiết kế khác biệt được trang  Nowhereelse.fr đăng tải. Các thông số về kích thước của chiếc vỏ hiện chưa được biết chính xác và có thể do một nhà máy sản xuất ở Trung Quốc chế tạo nhưng các bố trí các nút chứa sự khác biệt khi so với iPhone 5s.

Các cạnh của chiếc vỏ khá tròn tương tự như iPhone 5c và tương ứng với mẫu vẻ phát thảo được cho là của iPhone 6. Cạnh bên phải của chiếc vỏ có một khe trống có thể đây là chỗ dành cho nút nguồn. Các phím tăng giảm âm lượng có thiết kế tương tự như iPod Touch 5.

1. Các phím tăng giảm âm lượng nhỏ hơn tương tự iPod Touch 5 và cạnh bên xuất hiện một khoảng trống khác (2) không có khe hở ở cạnh trên.
1. Các phím tăng giảm âm lượng nhỏ hơn tương tự iPod Touch 5 và cạnh bên xuất hiện một khoảng trống khác (2) không có khe hở ở cạnh trên.

iPhone 6 sẽ dự kiến ra mắt 2 phiên bản 4.7 và 5.5 inch. Vào thời điểm này các thông tin về iPhone 6 4.7 xuất hiện khá nhiều. Thời gian Apple dự kiến ra mắt iPhone mới sẽ vào mùa thu năm nay, có thể giữa tháng 9. Và sau đó sẽ là buổi giới thiệu iPhone 5.5 vào cuối năm.

Bênh cạnh màn hình lớn, các tin đồn cho thấy iPhone 6 sẽ mỏng hơn iPhone 5s cùng với chip A8, Touch ID, camera với bộ chống rung quang học. Và giá có thể tăng thêm $100.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *