Hyundai vừa công bố hãng sẽ tích hợp công nghệ Apple CarPlay vào các dòng xe của hãng, cụ thể các dòng Sonata sẽ được tích hợp CarPlay vào cuối năm nay. Việc gia nhập và hỗ trợ CarPlay của Hyundai khiến cho Honda là hãng duy nhất còn lại trong danh sách 5 nhà sản xuất xe hơi chưa hỗ trợ công nghệ này từ Apple.

Các dòng Sonata 2015 sẽ là các mẫu xe đầu tiên của Hyundai được trang bị hỗ trợ lái xe bằng giọng nói. Các mẫu xe khác như Accent, Tucson sẽ được tích hợp vào năm sau kèm hệ thống dẫn đường tương thích CarPlay.

“Hệ thống hành trình âm thanh và hình ảnh (AVN) của Hyundai được các kỹ sư trau chuốt và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các tài xế, đặc biệt nó còn hỗ trợ tốt iPhone nhờ vào công nghệ CarPlay của Apple” –

  • Hyundai cho biết.
  • CarPlay cho phép tài xế kết nối iPhone vào hệ thống thông tin của xe ô tô, tài xế có thể truy cập các tính năng tin nhắn, thư thoại, thực hiện cuộc gọi, truy cập hệ thống dẫn đường và nghe nhạc thông qua Siri mà mắt không rời khỏi tầm nhìn trên đường. Công nghệ CarPlay được trang bị trên các mẫu xe hạng sang của Ferrari, Mercedes-Benz, Volvo và sau đó là các hãng khác.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *