Trang tin Pháp Consomac cho biết Apple vừa cử những công ty đại diện của mình đăng ký sỡ hữu thêm các tên gọi của nhiều địa danh ở California để dành cho việc đặt tên cho các bản OS X sau này. Như lời Phó Chủ tịch phụ trách phần mềm Craig Federighi phát biểu hồi WWDC 2013 rằng Apple sẽ chuyển đổi từ tên gọi họ nhà mèo sang tên các địa điểm ở California. Và OS X Mavericks là phiên bản đầu tiên sử dụng cách đặt tên mới này. Được biết, Mavericks là một địa điểm lướt ván nổi tiếng ở bang California.

c99b072f5a3f2d3a1f66c438754bf9a2

Consomac cho biết những công ty đại diện của Apple như là Yosemite Research LLC và Coast Research LLC đã đăng ký sở hữu vài địa danh ở California trong lĩnh vực phần mềm máy tính vào cùng một ngày hồi tháng 12. Những cái tên đó là YosemiteRedwood, và Mammoth (do Yosemite Research sở hữu), và CaliforniaBig Sur, và Pacific (do Coast Research sở hữu).

Ngoài ra, trang tin Mac Rumors cũng tìm ra được vài cái tên khác do những công ty đại diện khác của Apple đăng ký, những bản đăng ký này được thực hiện ở Trinidad & Tobago, cụ thể là:

– DiabloMiramarRincon, và El Cap (do Landmark Associates LLC sỡ hữu) 
– RedtailCondor, và Grizzly (do Cassowary Devices LLC sở hữu)
– FarallonTiburon, và Monterey (do Asilomar Enterprises LLC sở hữu) 
– SkylineShasta, và Sierra (do Antalos Apps LLC sở hữu)

Phiên bản kế tiếp của OS X, 10.10, được cho là sẽ có sự thay đổi hoàn toàn về giao diện phong cách phẳng, Apple đã từng làm như vậy với iOS 7 hồi năm ngoái. OS X 10.10 gần như chắc chắn sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 6, mở đầu cho Hội nghị WWDC 2014 thường niên của hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *