Chương trình thu và đổi mới iPhone của Apple đã chính thức được tiến hành tại Mỹ, hãng đã gởi mail đến những người sở hữu iPhone cũ để thông báo về chương trình nâng cấp lấy những mẫu iPhone mới hơn. Những người sử dụng iPhone 4s đã nhận được email thông báo từ hôm ngày 8 tháng năm với tựa đề: “Đây là lúc tuyệt với để nâng cấp”.

Người dùng iPhone 4s chấp nhận ‘tái chế’ điện thoại của họ có thể nhận đến $199 để tiến hành mua iPhone 5s hoặc iPhone 5c dựa theo chương trình iPhone Trade-in của Apple.

Các nhân viên của Apple Store cũng nhận được những lưu ý chỉ dẫn thực hiện khi khách hàng muốn đổi iPhone 4 hoặc iPhone 4s với nhiều mức giá linh hoạt. Apple cung cấp người dùng iPhone 4 có thể đổi với giá $99 để nâng cấp lên iPhone 5s hoặc 5c, trong khi đó iPhone 4s với mức giá $199 và họ có thể đổi lên iPhone 5s với hợp đồng 2 năm gần như miễn phí.

Trong bức email của Apple nội dung cho biết: “Đây là lúc tuyệt vời để nâng cấp. Bạn có thể hoàn toàn nâng cấp lên iPhone mới. Nếu bạn mang chiếc iPhone cũ để chúng tôi tái chế lại bạn sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc iPhone mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết”.

Apple đã lên kế hoạch cho nhiều tháng trước, đây là một trong những chương trình nhằm thúc đẩy thị phần iPhone 5s/iPhone 5c và tăng cường doanh số bán hàng.

CEO Apple cho biết hiện tại, 80% doanh số iPhone bán ra từ các bên thứ ba, Apple chỉ bán trực tiếp 20% iPhone trên thị trường, đây là con số mà Apple muốn tăng trưởng nhiều hơn.

Bên cạnh Apple, Best Buy cũng tiến hành chương trình đổi cũ lấy mới khi khách hàng đem iPhone cũ để lấy iPhone 5s hoặc 5c với giá $200. Những chiếc iPhone phải nằm trong diện còn hoạt động tốt, không vỡ hoặc móp méo để lấy thẻ quà tặng Best Buy từ ngày 11 tháng 5. Người dùng iPhone 5 mang đến Best Buy sẽ nhận được $200, iPhone 4s nhận được $150 và iPhone 4 sẽ là $100. Lưu ý, chương trình này chỉ thực hiện tại Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *