Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad và iPod Touch trước ngày diễn ra sự kiện Apple Worldwide Developers Conference 2014.

Thông tin này được trang MacRumors đưa ra sau khi phát hiện những truy cập vào website vào hôm thứ sáu tuần qua, ban đầu những thiết bị chạy iOS 7.1.2 khá thấp và tăng mạnh cho đến thời điểm này.

Chưa rõ Apple có những thay đổi gì trong phiên bản kế tiếp, tuy nhiên có thể đoán trước được bởi một số vấn đề về bảo mật gần đây trên iOS 7 về mã hóa tập tin đính kèm. Cùng lúc là khả năng unlock khóa iCloud trên iOS 7. Cùng với việc một số tin nhắn iMessage trên iPhone không thể chuyển đến với những dòng điện thoại khác ngoài Apple cũng được đánh giá cần khắc phục sớm. Những vấn đề này được Apple kiểm chứng là khá nghiêm trọng và sẽ có bản vá trong thời gian tới.

Những nguyên nhân trên chính là lý do mà Apple sẽ phát hành iOS 7.1.2 trước thềm sự kiện WWDC 2014.

iOS 8 sẽ được giới thiệu tại WWDC 2014, sau đó các lập trình viên và chuyên gia phát triển ứng dụng sẽ có thể tiếp cận bản preview, bản chính thức sẽ không có mặt sớm hơn vào đầu tháng 9 mà có thể dời đến cuối tháng. Với nhiều thay đổi lớn về hiệu suất và tiện ích mới sẽ là điểm khởi đầu nổi bật của hệ điều hành tiếp theo cho iPhone, iPad.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *