iOS 8 beta 1 ra mắt vào những ngày đầu tháng, với nhiều tính năng mới sẽ khiến bạn nức lòng. Tuy nhiên vẫn còn trong giao đoạn beta nên vẫn còn nhiều vấn đề để Apple khắc phục và phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Dưới đây là một số lý do:

1. Nhiều app chưa hỗ trợ nền tảng mới:

Các ứng dụng phổ biến được tối ưu cho các nền tảng iOS 7 hay iOS 6 nhưng với iOS 8 với nhiều thay đổi mới, bạn sẽ có thể không chạy được các ứng dụng sử dụng hằng ngày. Các app chưa tối ưu có thể gây ra nguyên nhân treo máy hoặc nóng máy.

2. Xảy ra hiện tượng treo máy, khởi động lại:

Do vẫn còn trong giai đoạn đang phát triển và dành cho các lập trình viên, nên trong lúc sử dụng bạn có thể bắt gặp các hiện tượng như khởi động lại, ứng dụng tự động thoát hoặc re-spring. Với các lập trình viên những hiện tượng này là khá bình thường nhưng với người dùng phổ thông, các hiện tượng này thường không mang lại sự thoải mái.

3. Dữ liệu trên iOS 8 khó backup lại được khi hạ xuống bản iOS 7.1.1

Một khi đã nâng lên iOS 8, bạn sẽ khó có khả năng lấy lại dữ liệu iCloud hoặc iTunes nếu backup trước đó khi bạn cần hạ xuống iOS 7.1.1. Hiện tại mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng nên bạn cần lưu ý vấn đề này.

4. Không có UDID ở Apple Developer Portal, bạn khó lòng nâng cấp iOS 8

Nếu không có tài khoản developer tại Apple Developer Portal, bạn sẽ không thể bổ sung thiết bị vào danh sách đăng ký thử nghiệm iOS 8 và như vậy bạn có thể bị mắc kẹt tại màn hình kích hoạt thiết bị khi nâng lên iOS 8.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *