Trong khi iPhone 6 bị rò rỉ gần như không còn gì để che dấu thì Apple vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh. Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để có thể lập luận rằng thiết kế của iPhone 6 hiện nay là giả.

Theo nguồn tin từ công ty Nikkei ở Nhật Bản thì những gì mà thế giới thấy trên thiết kế của iPhone 6 rò rỉ trong thời gian qua chỉ là giả. Chẳng hạn như trong những bức ảnh bị rò rỉ với ngôi sao Đài Loan, iPhone 6 đã có những đường viền màu trắng trông khá thô kệch và đây chắc chắn không phải là phong cách thiết kế của Apple. Biểu tượng quả táo cũng không được chạm khắc vào thân vỏ.

lin-iphone

Hơn nữa nhiều thông tin đã nói rằng Apple sẽ tạo ra màn hình liền mạch với vỏ của iPhone 6, đây có thể là một màn hình cong thay vì màn hình thông thường được gắn vào một bộ khung nhôm tương tự như iPhone 5s hay các thiết bị rò rỉ gần đây.

Cuối cùng, nút Home của những chiếc iPhone xuất hiện gần đây trông khá xấu và nó hoàn toàn không thể đạt chuẩn mà Apple đặt ra cho các thiết bị của mình.

Dĩ nhiên những gì mà Nikkei đưa ra để cho rằng iPhone 6 bị rò rỉ hiện nay là giả cũng chỉ dựa trên phỏng đoán của riêng họ và các tin đồn, mọi người sẽ không thể kiểm chứng được ai đúng ai sai cho đến khi chiếc iPhone thực sự của Apple bước ra ánh sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *