Với các bạn dùng iOS 7.1.x nóng lòng muốn jailbreak có thể tải ngay công cụ jailbreak có tên Pangu do các hacker Trung Quốc phát hành và được cộng đồng jailbreak kiểm chứng là an toàn. Hiện Pangu hỗ trợ các máy chạy iOS 7 như iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPod touch 5, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad mini, iPad mini  Retina.

Các bạn có thể dùng Pangu để jailbreak máy của mình nếu đang chạy iOS 7.1/7.1.1/7.1.2. Pangu đã hỗ trợ 2  hệ điều hành Mac và Windows, với giao diện tiếng anh và kích thước đã giảm so với bản đầu tiên ra mắt.

Bài hướng dẫn sẽ giúp bạn untether jailbreak, trên Mac và Windows đều tương tự, tuy nhiên với người dùng Windows, các bạn nên cập nhật iTunes lên phiên bản mới nhất.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Các bạn tải bản mới nhất của Pangu về tại đây. Lựa chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành của máy tính bạn đang dùng.

Bước 2: Kết nối thiết bị vào máy tính.

Bước 3: Mở tập tin Pangu vừa tải về và chạy bằng quyền Administrator (trên Windows).

Bước 4: Chờ vài giây để ứng dụng nhận dạng thiết bị, khi đã xong các bạn có thể thấy nút Jailbreak đã sẵn sàng. Click vào nó để tiến hành Jailbreak.

Nút jailbreak đã được kích hoạt để tiến hành Jailbreak
Nút jailbreak đã được kích hoạt để tiến hành Jailbreak

Bước 5: Pangu sẽ hướng dẫn bạn thay đổi thiết lập giờ trên iPhone, các bạn hãy vào Settings > General > Date & Time. Tắt Set Automatically. Và thiết lập ngày giờ sang June 2, 2014 (Ngày 2 tháng 6, 2014).

Màn hình hướng dẫn thiết lập lại ngày giờ trên iOS
Màn hình hướng dẫn thiết lập lại ngày giờ trên iOS

Bước 6: Khi bạn thiết lập ngày giờ thành công, Pangu sẽ tự động chạy tiếp. Chờ vài giây, Pangu sẽ yêu cầu bạn nhấn vào biểu tượng Pangu trên màn hình thiết bị (màn hình của iOS). Nhấn vào biểu tượng Pangu và nhấn tiếp vào nút Continue.

Màn hình yêu cầu nhấn vào biểu tượng Pangu trên iOS
Màn hình yêu cầu nhấn vào biểu tượng Pangu trên iOS
Nhấn vào biểu tượng Pangu và chọn Continue để tiếp tục
Nhấn vào biểu tượng Pangu và chọn Continue để tiếp tục


Bước 7:
Chờ thêm vài giây, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại tại màn hình lock, mở khoá màn hình. Lúc này có thể sẽ khởi động lại một lần nữa và biểu tượng Cydia đã xuất hiện trên màn hình iOS.

Bước 8: Các bạn vào lại Settings > General > Date & Time, bật Set Automatically để hệ điều hành tự động cập nhật lại giờ chính xác nhất trên máy.

Vậy là xong, các bạn đã jailbreak thành công iOS 7.1/7.1.1 và 7.1.2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *