Samsung Galaxy S5 CameraSamsung Galaxy S5 Camera

Samsung tung ra một đoạn quảng cáo mới cho chiếc Galaxy S5 nhưng vẫn không quên chèn thêm những hình ảnh chê bai người dùng iPhone. Đoạn video tập trung ca ngợi những tính năng ‘đỉnh cao’ của S5 và dè biểu iPhone vì thời gian dung pin quá thấp, những người dùng iPhone luôn phải lệ thuộc vào bức tường (nơi có ổ cắm điện) với ngụ ý dùng iPhone thường xuyên phải sạc.

https://www.youtube.com/watch?v=mzMUTrTYD9s

Chiếc S5 của Samsung ra mắt vào tháng 2 vừa qua với những tính năng nổi bật như bảo mật vân tay (giống Touch ID của iPhone 5s), vỏ chống nước, cảm biến nhịp tim. Và tính năng được Samsung chau truốt là Ultra Power Saving Mode sẽ được kích hoạt với màn hình trắng đen khen pin sắp cạn. Khi vào chế độ này, người dùng chỉ thực hiện các thao tác cơ bản như nghe nhận cuộc gọi, nhắn tin, xem mail, lướt web. Mọi kết nối và tính năng khác đề bị giới hạn. Theo Samsung, với tính năng nay, khi máy chỉ còn 10% pin sẽ kéo dài thời gian sử dụng lên 24 tiếng.

iPhone 5s và iOS 7 không có những tính năng như trên của S5 tuy vậy người dùng hoàn toát có thể thực hiện được việc tiết kiệm pin thông qua tắt một số tính năng kết nối như Bluetooth, WIFI, 4G thông qua Control Center. Để tiết kiệm pin, người dùng có thể tắt đi các app chạy nên và dịch vụ định vị vị trí. Ngoài ra iOS 8 còn có thể cho người dùng iPhone, iPad biết được chính xác ứng dụng nào gây ra hao pin.

Các hãng làm điện thoại Android thường hay đem iPhone ra để so sánh, nhưng thật hiếm có đoạn quảng cáo nào của Apple lại làm chuyện tượng tự thế này.

https://www.youtube.com/watch?v=fmTpgSMJ96c

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *