Những tiện ích Cydia sau đây sẽ tăng tốc iPhone 3gs, 4 chạy iOS 7 một cách hiệu quả.

Bạn đang dùng iPhone 3GS, iPhone 4 và chạy iOS 6, 7 nếu cảm thấy máy quá chậm bởi mở các ứng dụng, chuyển đổi màn hình hay bật Notification Center hãy cài đặt tiện ích tăng tốc trên Cydia. Tiện ích này  có tên Accelerate và nó giúp cải thiện tốc độ đảng kể đặc biệt trên iPhone 3GS, iPhone 4 đang chạy IOS 6.1.x hoặc iOS 7.0.x (iPhone 4).

Những gì Accelerate là nó tắt các hiệu ứng chuyển động mặc định trên iOS, nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá dung lượng bộ nhớ đồng thời máy hoạt động nhanh hơn đáng kể.

Tiện ích Cydia này chỉ hoạt động với các máy đã jailbreak, nếu chưa jailbreak iOS 6.1.6/iOS 7 có thể tham khảo bằng các liên kết bên dưới:

Cài đặt Accelerate:

1. Vào Cydia > Search và nhập vào Accelerate, chọn Install. (Nếu không tìm thấy các bạn hãy add Source: http://nawaxland.myrepospace.com/ vào trong Cydia để cập nhật lại kho. Add source bằng cách chọn Sources -> Edit -> Add.)
2. Sau khi cài đặt xong, các bạn nên khởi động lại máy.

accelerate-iphone2
Để cài đặt Accelerate, các bạn vào Cydia > Search và nhập tên của tiện ích vào để tiến hành cài đặt.

Sử dụng Accelerate:

Việc sử dụng Accelerate không qua phức tạp, chỉ cần vào Settings (Cài đặt) chọn Accelerate ở phía cuối màn hình và kích hoạt (Bật On tại mục Enable), thoát ra ngoài là bạn đã thấy sự khác biệt. Accelerate cung cấp nhiều tuỳ chọn cho phép bạn tắt các hiệu ứng trong những ứng dụng như Multitasking, Siri, lúc mở app, tắt app v.v…

accelerate-iphone