Apple vừa phát hành iOS 8 beta vào rạng sáng nay, cách 3 tuần sau khi bản beta thứ 2 và hơn 1 tháng kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện Worldwide Developers Conference.

Bản nâng cấp này có mã build là 12A4318c có thể cập nhật trực tiếp thông qua tính năng OTA của iOS (Settings -> General -> Software Update) hoặc tải trực tiếp từ iOS Dev Center và dùng iTunes để nâng cấp. Đồng thời hãng cũng phát hành bản beta mới cho ứng dụng Find My iPhone, ứng dụng Find My Friends tối ưu cho iOS 8 và phần mềm firmware beta cho Apple TV.

iOS 8 Beta 3
iOS 8 Beta 3

iOS 8 được giới thiệu với hàng loạt tính năng mới, hỗ trợ và tích hợp tối đa vào hệ điều hành OS X như Continuity, ứng dụng Health, Family Sharing, và thông báo tương tác. Chức năng QuickType Keyboard cũng được cỉa tiến với các ứng dụng như Safari, Mail, Messages.

Trong bản beta iOS 8 lần này có khá nhiều tinh chỉnh cho hệ điều hành, có thêm tuỳ chọn mới cho iCloud Drive, thêm bật tắt cho Handoff và QuickType. Ứng dụng thời tiết có thêm vài thay đổi nhỏ khác.

iOS 8 hiện chỉ dành cho các nhà phát triển, phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào cùng thời điểm Apple giới thiệu iPhone mới (iPhone 6) và tất nhiên theo truyền thống thế hệ iPhone mới sẽ được cài đặt sẵn iOS 8.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *