Apple vừa chính thức thừa nhận đã có lỗi trên ứng dụng lịch (Calendar) của iOS 7.1.2 và hứa hẹn sẽ nhanh chóng phát hành bản cập nhật trong thời gian tới.

Giao diện Lịch trên iOS 7
Giao diện Lịch trên iOS 7

Một người sống tại khu vực Lithuania đã nhận thấy một cái gì đó “hơi” kì lạ trên ứng dụng lịch của phiên bản iOS 7.1.2. Sau khi người này thiết lập khu vực thích hợp trên Apple iPhone 5s và Apple iPad Air, ứng dụng lịch trên hai thiết bị này đã liệt kê sai ngày nghỉ tại khu vực trên. Thay vì nhìn thấy những ngày nghỉ tại nơi mình sinh sống trong năm 2014, người dùng chỉ thấy những ngày nghỉ tại những khu vực như Mexico, Hồng Kông, và Canada.

Khi thử thay đổi vị trí của mình với những nới khác tại Mỹ, Nga, Anh thì các ngày nghỉ lại quay trở lại hiển thị đúng. Người dùng trên không chỉ gửi mail mà còn kèm theo hẳn một video để phản ánh trình trạng tới Apple.

Apple đã hồi âm và thừa nhận có một lỗi nhỏ xảy ra với ứng dụng lịch của họ và hứa sẽ nhanh chóng khắc phục điều này trong bản cập nhật tiếp theo, có thể là iOS 7.1.3. Nhưng hiện tại chưa có lộ trình cụ thể cho bản cập nhật này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *