Những hình ảnh mới nhất chụp bộ khung của iPad Air 2 được cho là rò rỉ từ nhà máy sản xuất Yi Lin Enterprises, đây là nhà máy đặt tại Đài Loan chuyên gia công các linh phụ kiện điện tử. Anh chụp cho thấy iPad Air 2 có nhiều điểm thay đổi ở thiết kế với các chi tiết như các khe hở âm thanh lớn hơn ở đáy máy, cùng microphone được đặt sát với camera iSight. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy iPad Air 2 sẽ có đèn flash.

purported_ipad_air_2_rear_shell-800x469
Ảnh chụp bộ khung iPad Air 2

Vào tháng trước, các hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt trước của iPad Air 2 sẽ được tích hợp thêm tính năng Touch ID tại nút home. Kích thước và các nút âm lượng, nguồn vẫn giữ thiết kế như phiên bản đầu tiên tuy nhiên sẽ có vài thay đổi nhỏ ở phiên bản mới lần này. Một số nguồn tin cho biết, Apple sẽ sử dụng thế hệ màn hình mới nhưng chưa rõ là màn hình nào và kích thước sẽ có thể giảm thêm được một vài mm.

Apple iPad Air 2 dự kiến sẽ ra mắt cùng với iPad Mini 3 vào cuối năm nay, đi kèm chip Apple A8, bảo mật vân tay Touch ID, camera cải tiến và giá không đổi so với bản đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *