Nguồn tin từ chuỗi nhà máy cung ứng linh phụ kiện và bộ phận kiểm định chất lượng iPhone tại Trung Quốc cho biết dung lượng pin của iPhone 6 đạt 2100 mAh. Tuy không có dung lượng lớn như các thế hệ điện thoại khác như Samsung Galaxy S5 (2800 mAh) và HTC One M8 (2600 mAh) nhưng với truyền thống phát triển phần cứng và phần mềm được thích hợp chặt chẽ, sẽ khiến cho iPhone 6 kéo dài thời lượng trong suốt thời gian người dùng sử dụng.

Vào tháng trước, một hình ảnh chụp lại được cho là pin của iPhone 6 phiên bản màn hình 4.7 inch với dung lượng 1810 mAh, thông tin này được cộng đồng đánh giá rằng Apple không có nhiều tiến triển trong việc tăng cường thời lượng pin khi so với iPhone 5s (1560 mAh). Nhưng đây là thông tin chưa được kiểm chứng và với tin tức mới nhất lần này có thể Apple iPhone 6 bản màn hình 4.7 inch sẽ sở hữu dung lượng pin lớn hơn, và cho thời gian sử dụng gấp đôi iPhone 5s hiện nay.

Apple dự kiến ra mắt iPhone 6 vào tháng 9, được cài đặt sẵn iOS 8, camera cảm biến quang học với chất lượng tăng cường, kèm cảm biến theo dõi sức khoẻ và mặt kính sapphire. Thiết kế của iPhone 6 sẽ có nhiều khác biệt với bản iPhone 5s hiện nay, nhưng sẽ mỏng hơn nhiều

Tấm pin được cho là của iPhone 6
Tấm pin được cho là của iPhone 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *