Cuối cùng Apple cũng thông báo ngày giờ chi tiết cho sự kiện lớn vào tháng 9 sẽ diễn ra lúc 10h10 sáng ngày 9.9.2014 tại Mỹ (tức 12h đêm ngày 10.09.2014 giờ Việt Nam). Đó là thời điểm để Apple giới thiệu dòng sản phẩm được mong đợi trong năm Apple iPhone 6.

Thiết kế của iPhone 6 đến bây giờ vẫn còn mù tịt nhưng với những thiết kế,  và linh kiện rò rỉ các bạn có thể tin rằng iPhone 6 sẽ giống như trong đoạn video bên dưới. Feld & Volk đăng tải một đoạn video trên tay chiếc iPhone 6 được tích hợp hoàn thiện và có khả năng hiển thị thông báo kích hoạt bằng iTunes, và màn hình này có thiết kế phẳng tương tự như iOS 7. Lưu ý rằng Apple iPhone 6 khi ra mắt sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 8.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 bản 4.7 inch vào ngày 9.9, đây là lần thứ 2 sau iPhone 5 hãng tung ra dòng điện thoại thông minh với màn hình lớn hơn. Thiết kế điện thoại với màn hình quá khổ không nằm trong lộ trình phát triển sản phẩm của hãng như các nhà chế tác Android khác đang làm. Dù sao, theo thời gian, người dùng luôn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình vừa đủ lớn và để đáp ứng tốt những thao tác hằng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *