Sự kiện ngày 9/9 của Apple chỉ còn cách chúng ta chưa đầy 48 giờ nữa. Càng gần đến thời khắc “giờ G” này, tin đồn về iPhone 6 càng dồn dập, với hàng loạt ảnh, video iPhone 6 đang hoạt động.

Trang web chuyên về các tin tức Apple 9to5mac cũng vừa công bố một video đánh giá iPhone 6 đầu tiên nói bằng tiếng Trung Quốc. Đây là video đánh giá iPhone 6 được cho là mới nhất. 9to5mac cũng nói rằng họ chưa biết rõ tính hợp pháp, chân thực của video này đến đâu, tuy nhiên nó thực sự rất thuyết phục với các đánh giá tỉ mỉ.
Trong video lộ ra một tính năng rất đang chú ý là biểu tượng Passbook, có vẻ như có tích hợp thẻ Credit trên cùng.

9to5mac cho biết video có sự xuất hiện của một thiết bị là iPhone 5s và một thiết bị nữa là iPhone 6. Tất nhiên, chưa ai dám khẳng định đó là iPhone 6 thật hay nhái, nhưng nó cũng có Touch ID.
Theo cảm nhận cá nhân, iPhone 6 (chúng ta sẽ tạm gọi thiết bị mới đó là iPhone 6 trong bài viết này) nhanh hơn iPhone 5s, và rất nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với những gì rò rỉ trước đây.

Thứ hai là về kích cỡ màn hình. iPhone 6 có màn hình lớn hơn hẳn so với iPhone 5s và khó sử dụng bằng một tay. Theo hình ảnh trên video, iPhone 6 lớn hơn và mỏng hơn rõ rệt so với iPhone 5s.
Điểm đáng chú ý nữa là iPhone 6 dường như được thiết kế vát cạnh. Ở mặt sau, máy vẫn giữ thiết kế của iPhone 5. Tuy nhiên, camera của iPhone 6 có xu hướng lồi ra.

Một số người cho rằng thiết kế camera lồi sẽ xấu, song nếu chất lượng camera tốt hơn, thì điều này vẫn đáng được xem là sự cải tiến. Điều đáng nói nữa về camera trên iPhone 6 là tốc độ chụp ảnh rất nhanh, nhanh hơn sức tưởng tượng. Vẫn chưa rõ camera có bao nhiêu megapixel. Tuy nhiên, có lẽ chúng ta sẽ sớm biết được những thông tin này vào khoảng nửa đêm 9/9 theo giờ Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=eQopSbASO40

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *