Viber ứng dụng tin nhắn đa nền tảng được mua lại với giá 900 triệu USD bởi nhà không lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử Nhật Bản công ty Rakuten vừa ra mắt tính năng thoại video dành cho iOS và Android.

Người dùng Viber có thể thực hiện cuộc gọi thoại video với nhau
Người dùng Viber có thể thực hiện cuộc gọi thoại video với nhau

Dịch vụ thực hiện cuộc gọi thoại video này đã có mặt trên các ứng dụng desktop của Viber nhưng theo CEO Talmon Marco, tính năng này mới chính thức được đưa vào nền tảng di động sau 2 năm phát triển và thử nghiệm. Ông Marco cho biết, dịch vụ này có thể hoạt động ổn định trên các kết nối mạng cơ bản hiện này, tuy nhiên nếu tín hiệu yếu, cuộc thoại video sẽ không thể đạt được chất lượng HD như mong muốn. Vị giám độc điều hành này còn tiết lộ vào cuối năm nay, Viber sẽ ra mắt thêm 3 phiên bản mới và đánh dấu sự thay đổi lớn cho công ty sở hữu Rakuten.

Phiên bản Viber 5.0 cho iOS và Android còn có tính năng chia sẻ danh bạ thông qua mã QR (QR code), nếu bạn mới gặp một ai đó và muốn chia sẻ chỉ cần sử dụng điện thoại để lấy thông tin của người đó với Viber.

Viber không phải là ứng dụng tin nhắn đầu tiên thực hiện cuộc gọi thoại đa nền tảng, trước đó Skype, Line, WeChat và Kakao là những đối thủ đã cung cấp dịch vụ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *