Thiết kế mỏng đáng ngạc nhiên

Thời điểm hiện tại, nhiều hãng đã trình làng những mẫu smartphone bom tấn của năm với thiết kế và tính năng tuyệt vời. Sau đây là 4 chiếc smartphone được đánh giá cao nhất về ngoại hình và “nội thất”.

 iPhone 6

Bỏ qua những tranh cãi, nhiều chuyên gia cho rằng chiếc iPhone thế hệ mới có thiết kế rất tuyệt vời với độ mỏng 6,9mm ấn tượng cùng bộ khung nhôm nguyên khối. Điểm trừ duy nhất của thiết bị này dường như chính là phần camera lồi trông có vẻ hơi “vô duyên”.

Bộ khung nhôm ấn tượng
Bộ khung nhôm ấn tượng
Thiết kế mỏng đáng ngạc nhiên
Thiết kế mỏng đáng ngạc nhiên

Màn hình iPhone 6 4.7 inch trang bị độ phân giải 1334×750 pixel với công nghệ Retina HD, cung cấp 326ppi mật độ điểm ảnh, với khả năng hiển thị màu sắc nhiều hơn đến 185% so với người tiền nhiệm 4-inch. Không những thế, iPhone 6 còn nhanh hơn và mạnh hơn với các loại chip xử lý thế hệ mới, để biết thêm chi tiết mời bạn có thể xem thêm tại đây.

Samsung Galaxy Note Edge

Cùng lúc sự kiện ra mắt Note 4, Samsung càng gây thêm sự chú ý cho giới công nghệ thế giới với chiếc smartphone màn hình cong độc đáo – Galaxy Note Edge.

Nổi bật với thiết kế màn hình cong độc đáo.
Nổi bật với thiết kế màn hình cong độc đáo.

Một cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới lạ, Note Edge hứa hẹn mang đến cho Samsung thêm những những người dùng vừa yêu thích dòng Note huyền thoại vừa mong muốn một sự đột phá, mới lạ, có đôi chút táo bạo và khác biệt, điều mà Note 4 chưa có được vào thời điểm này.

Không chỉ có tác dụng trang trí, phần màn hình cong của Note Edge còn có thể giúp người dùng tận dụng một số tính năng như hiển thị thông báo, shortcut..

Lumia 830

Liên minh Microsoft – Nokia vừa cho ra mắt sản phẩm mới đang được rất nhiều người mong đợi đó là Lumia 830, một smartphone tầm trung hứa hẹn nhiều tính năng đáng để trải nghiệm và nổi trội hơn cả chính là camera công nghệ PureView.

Kết hợp hài hòa giữa thiết kế Lumia 930 và camera từ Lumia 1020
Kết hợp hài hòa giữa thiết kế Lumia 930 và camera từ Lumia 1020

Lumia 830 là sự kêt hợp hài hòa giữa thiết kế của Lumia 930 và camera từ Lumia 1020. Máy có thiết kế vuông vức, viền kim loại chắc chắn mà lại mỏng hơn khá nhiều so với Lumia 930, không có lý do gì để Lumia 830 nằm ngoài danh sách này. Bên cạnh đó, Lumia 830 còn sở hữu cụm camera PureView độ phân giải 10 MP trông khá hầm hố.

Sony Xperia Z3

Chiếc Z3 có thiết kế siêu mỏng, chỉ 7.3mm, sở hữu cấu hình, tính năng hấp dẫn được thừa hưởng từ những đàn anh. Z3 không gây ấn tượng về sự mới mẻ nhưng sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng bởi chất lượng, sự cao cấp và vượt trội của mình.

Sony Xperia Z3
Sony Xperia Z3

Khung máy được làm bằng nhôm, chất liệu cao cấp mang đến vẻ ngoài sáng bóng, rất cao cấp, xứng tầm một siêu phẩm. Một nét đặc biệt, 4 góc máy được bọc nylon đàn hồi, một nét thiết kế quen thuộc trong ngành công nghiệp xe hơi.

Máy đạt chuẩn chống nước IP 65/68, tương đương với khả năng chống bụi xâm nhập máy, chống lại nước được phun từ mọi hướng đến thiết bị và bảo vệ máy an toàn khi được ngâm dưới nước 1,5m trong 30 phút, kể cả khi jack cắm tai nghe bị hở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *