Theo thời báo The New York Times, Apple đã bán ra hơn 10 triệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ gần 1 tuần ra mắt đây là con số ấn tượng hơn cả dự đoán của giới chuyên gia.

Người tiêu dùng xếp hàng chờ mua iPhone 6 trước cửa hàng Apple Store vào ngày 3 tháng 9 2014
Người tiêu dùng xếp hàng chờ mua iPhone 6 trước cửa hàng Apple Store vào ngày 3 tháng 9 2014

Năm ngoái, sau buổi giới thiệu iPhone 5s và 5c, Apple chỉ bán được vài triệu máy riêng dòng iPhone 5s bản vàng được bán ra rất ít vì không được khách hàng ưa chuộng. Nhưng năm nay, mọi thứ đã thay đổi theo hướng tích cực cho Apple khi lượng mua iPhone mới lại nhanh chóng tăng vọt chỉ trong tuần bán hàng đầu tiên. Những chiếc iPhone 5.5 (iPhone 6 Plus) có được lượng đặt hàng khá lớn kéo dài tới tháng 10 và Apple đang làm việc với các nhà sản xuất cùng dây chuyền phân phối để đáp ứng lượng đặt hàng không lồ này.

Cổ phiếu của Apple nhờ đó mà được tăng lên 0.1% đạt $101.6/cổ phiếu. Bằng việc giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus đây là lần thứ hai hãng có phong cách giới thiệu cùng lúc hai mẫu thiết bị, lần trước là với iPhone 5s và iPhone 5c.

Các trang tin công nghệ đều cho rằng, mẫu iPhone năm nay là nỗi sợ hãi lớn nhất với các công ty sản xuất smartphone cạnh tranh với Apple như HTC, Samsung và LG…Đây là đều mà các đối thủ cạnh tranh với Apple lo lắng khi mùa Giáng sinh sắp đến là giai đoạn mua sắm nhiều nhất trong năm. Apple bằng việc tung ra màn hình lớn hơn, ngang tầm kích thước của các dòng phablet ‘siêu phẩm’ trên thị trường, iPhone 6 Plus sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *