Phiên bản OS X Yosemite cuối cùng đã ra mắt chính thức, hệ điều hành mới được cải thiện đáng kể với nhiều tính năng mới như Continuity, Notification Center cải tiến, iCloud Driver v.v.. hỗ trợ người dùng iOS 8 và đặc biệt là giao diện phẳng hoàn toàn mới.

Nếu bạn đã nâng cấp lên OS X Yosemite thì hãy điểm qua những ứng dụng sau đây được nâng cấp để hỗ trợ tối đa Yosemite:

1Password

1Password
1Password

(đang bán với giá $34.99, giá thông thường $49.99)

Ứng dụng quản lý mật khẩu phổ biến trên Mac này vừa nâng cấp để hỗ trợ OS X Yosemite như chế dộ Dark Mode, iCloud Drive và cải thiện việc đồng bộ mật khẩu trên nhiều thiết bị iOS, cùng với chức năng Wi-Fi sync cho phép chuyển tải tập tin qua lại với nhau. 1Password chạy nền thông qua biểu tượng ở menu bar được tinh chỉnh lại giúp người dùng truy cập nhanh hơn qua các shortcut.

Coinverter

coinverter
Coinverter chạy trong Notification Center của OS X Yosemite

(miễn phí, đang thử nghiệm)

Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên iOS do DraftLogicStudio phát hành nay đã xuất hiện trên OS X Yosemite với phong cách phẳng, các bạn chỉ cần tải về, chạy nó và kích hoạt trong Notification Center. Từ đây mọi tỉ giá thay đổi về tiền tệ sẽ nằm trong đó.

Wunderlist for Mac 

Wunderlist for Mac
Wunderlist for Mac

Vừa cập nhật lên phiên bản 3.1.0 mang lại nhiều tính năng mới cho OS X Yosemite như màn hình tuỳ chỉnh Today trong Notification Center, chức năng Share có thể hoạt động trong Safari, hỗ trợ Handoff cho phép người dùng chỉnh sửa danh sách cần làm giữa các thiết bị. Ứng dụng cũng được thiết kế lại cho phép người dùng truy cập nhanh vào các danh mục.

Pocket

(miễn phí)

Dịch vụ lưu các liên kết (link) và đọc lại sau vừa được nâng cấp và thay đổi giao diện nhằm tương thích tốt hơn với OS X Yosemite. Ứng dụng này còn được trang bị tính năng tìm kiếm và gợi ý từ khoá. Bên cạnh đó còn hỗ trợ Dark Mode cho việc đọc.

Pcalc

pcalc

(Giá $9.99)

Chương trình tính toán cao cấp Pcalc tương thích tốt với OS X Yosemite bao gồm cả hoạt động trong Notification Center, hỗ trợ Handoff, có thể thay thế giao diện từ iOS thông qua iCloud. Phiên bản mới này còn hỗ trợ themes, thêm thiết lập và nhiều tính năng khác.

Monity

monityyosemite

(Giá bán $0.99)

Ứng dụng theo dõi hiệu suất hoạt động của máy tính Mac, có thể hoạt động ngay trong Notification Center với nhiều tuỳ chọn như hiển thị dung lượng RAM, ổ cứng, các ứng dụng đang xử lý, lưu lượng mạng v.v…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *