Sony vừa giới thiệu thế hệ cảm biến camera mới dùng cho các thiết bị di động điểm đặc biệt của cảm biến này là thiết kế xếp lớp mang lại hình thức nhỏ gọn hơn trong khi vẫn cải thiện đáng kể về chất lượng ảnh.

Được biết, Apple đang có kế hoạch sử dụng cảm biến mới này của Sony có tên Exmor RS IMX230 vào các thế hệ máy tính bảng iPad và iPhone tiếp theo dự kiến xuất hiện vào cuối năm 2015, đầu năm 2016. Thông tin này có thể là chính xác bởi Sony đang là đối tác về hình ảnh của Apple.

Dự kiến trong thời gian gần,Sony là nhà sản xuất đầu tiên đưa cảm biến ảnh này vào các dòng Xperia. Theo như Sony cho biết thêm đây là lần đầu tiên các lớp cảm biến CMOS được xếp chồng lên nhau cùng mạch xử lý ảnh và lấy nét theo pha cũng như chức năng lấy nét tự động

Exmor-new

Điều này có nghĩa cảm biến có khả năng lấy nét nhanh các đối tượng chuyển động nhanh và liên tục. Theo Sony, cảm biến mới dành cho camera điện thoại có thể lấy nét ở 192 điểm cho chế độ AF. Ngoài khả năng lấy nét nhanh, cảm biến mới còn giúp Smartphone có thể chụp HDR (High Dynamic Range) hỗ trợ độ phân giải cao cho ảnh tĩnh và quay video 4K.

1111

2222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *