Theo bản báo cáo trong tháng 11 của AppLovin, siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus của Apple sẽ tiếp tục cháy hàng từ thời điểm bây giờ cho đến sang năm, lý do vì sắm vào mùa mua sắm lớn nhất trong năm tại Mỹ và vài nước khác.

applovin_iphone_6_split
Việt Nam lọt vào danh sách các nước ưa chuộng iPhone 6, iPhone 6 Plus

Theo dữ liệu được công bố, những chiếc iPhone 6 bán ra mau chóng hết hàng hơn các máy iPhone 6 Plus theo tỷ lệ 80/20 tính theo thời hạn 45 ngày.Tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc các nước này khách hàng có xu hướng chọn lựa iPhone 6 trong khi đó iPhone 6 Plus lại được ưa thích nhiều hơn tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam tỷ lệ lên đến 35% doanh số bán ra của Apple kể từ khi ra mắt.

Hàn Quốc (Nam Hàn) nơi là chủ nhà của Samsung và LG, doanh số bán ra các dòng smartphone  của các hãng này  đang bị đe dọa bởi iPhone 6 Plus.

Tại hội nghị Code Conference vừa  qua trưởng bộ phận marketing của Apple ông Greg Joswiak cho biết thị phần iPhone 6 Plus vẫn không ngừng tăng trưởng mạnh tại Châu Á, hầu hết các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thailand và Việt Nam đều rât ưa chuộng các smartphone có màn hình lớn, hãng vẫn sẽ tiếp tục cải thiện dây chuyền nhằm đáp ứng đủ nhu cầu và có kế hoạch phát triển ra các thị trường mới trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *