Nhiếp ảnh gia của Nhà trắng, Brooks Kraft đã thử không dùng những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền và thay vào đó ông sử dụng iPhone 6 Plus để thực hiện những bức ảnh chụp không khí trang hoàng Giáng sinh tại nơi làm việc của tổng thống Mỹ Obama.

Kraft là nhiếp ảnh gia làm việc khá lâu tại Nhà trắng với hơn 14 năm kinh nghiệm, ông thường chụp ảnh tại đây vào những dịp lễ như thế này. Nhưng lần này khác biệt, ông cho biết cảm thấy nhàm chán khi thực hiện quá nhiều bức ảnh đẹp với những chiếc máy cao cấp, hãy thử cái gì khác mới mẻ và nhiều thử thách hơn bằng cách chụp lại ảnh sự kiện trang hoàng bằng iPhone 6 Plus.

Kraft chọn tỷ lệ khung ảnh 1:1 (hình vuông) và cho biết tỷ lệ này hoàn toàn phù hợp với sự trang nghiêm và khung cảnh của Nhà trắng, theo ông iPhone 6 Plus thực sự hiệu quả khi thể hiện tốt dãy màu ánh sáng trong nhà và cả ánh sáng tự nhiên, ngoài ra với độ sâu trường ảnh tốt cho phép ông chụp nhanh những bức ảnh trung lúc di chuyển.

iPhone 6 Plus không thể so sánh với những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền nhưng với đánh giá của Kraft đây là chiếc điện thoại di động cho chất lượng ảnh và hoạt động tốt nhất hiện nay trên thị trường.

5 6 7 9 27 39 41 111

Theo RedmondPie

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *