Apple đã ngừng xác thực iOS 8.1.2? (Cập nhật: Apple đã ngừng xác thực iOS 8.1.2)

Hiện tại thì Apple chưa ngừng xác thực iOS 8.1.2 (nhưng sẽ sớm ngừng xác thực trong thời gian tới) do đó nếu đã lên iOS 8.1.3 và muốn hạ xuống hay đang ở các phiên bản cũ hơn muốn sử dụng jailbreak trên iOS 8 các bạn nên  nhanh tay restore lại iOS 8.1.2. Phiên bản này vẫn có thể restore lại tại thời điểm này, các bạn cần tải tập tin iOS 8.1.2 tương ứng với thiết bị (tải về tại đây) và dùng TaiG để jailbreak.

apple-code-signing
Apple vẫn còn xác thực cho iOS 8.1.2 lúc này

iOS 8.1.3 đã có jailbreak chưa?

Sau đợi phát hành iOS 8.1.3 vừa qua, Apple đã khóa các lỗ hổng bảo mật còn tồn tại trong iOS 8 giúp cho các hacker khai thác và phát hành công cụ jailbreak như Pangu, TaiG hay PPJailbreak.

Chưa có jailbreak iOS 8.1.3 vào lúc này
Chưa có jailbreak iOS 8.1.3 vào lúc này

Tính đến thời điểm bài viết này được đăng, chưa có công cụ hay thông tin chính thức nào có thể jailbreak iOS 8.1.3.

Tuy nhiên Apple vẫn chưa đóng xác thực mã cho iOS 8.1.2 do đó nếu muốn jailbreak các bạn nên nâng cấp hoặc hạ xuống iOS 8.1.2 và sử dụng TaiG để jailbreak.

Tôi có nên lên iOS 8.1.3 vào lúc?

Nếu đang dùng iOS 8.1.2 và đã jailbreak chúng tôi khuyến cáo các bạn nên giữ nguyên và không nên nâng cấp. Phiên bản iOS 8.1.3 chủ yếu khắc phục lỗi Wi-Fi và Bluetooth trên một số máy. Nếu nâng cấp bạn có thể hạ xuống được nhưng chúng tôi không biết Apple sẽ ngưng xác thực iOS 8.1.2 vào bất cứ lúc nào.

Các bạn nên nâng cấp lên iOS 8.1.3 nếu không cần đến jailbreak, phiên bản mới hứa hẹn cải thiện tốt hơn iPhone, iPad, iPod Touch và khắc phục tình trạng rớt Wi-Fi, Bluetooh.

Các tweak phổ biến có phù hợp nếu tôi nâng cấp lên iOS 8.1.2?

Jailbreak iOS 8 và Cydia cùng các thư viện liên quan đã hỗ trợ tốt iOS 8 do đó các bạn có thể restore iOS 8.1.2 để jailbreak và sử dụng các tweak này mà không lo về vấn đề tương thích.

Nếu có thắc mắc nào về jailbreak các bạn hãy bình luận bên dưới hoặc thông qua Fan Page của AppLife.vn.