Ngoài việc giới thiệu HTC M9, tại sự kiện #WDC2015 hãng chế tạo smartphone tiếp tục giới thiệu vòng đeo tay theo giõi sức khỏe tương tự như Fitbit, hay Smartband của Sony có tên HTC Grip, nhiều người đã trông đợi một thứ gì đó khác hơn như đồng hộ chạy Android Wear.

51

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được tích hợp GPS đồng nghĩa giúp định vị được vị trí của bạn ở các địa hình khi mang nó, đồng thời chiếc vòng có màn hình LED đơn sắc dạng vòng, và có thể chạm được.

Mọi điều khiển tính năng đều thông qua giao diện vuốt và chạm bao gồm cả tính năng thông báo qua smartphone chạy iOS hoặc Android, nếu có tin nhắn và không tiện trả lời, người dùng có thể thiết lập sẵn các tin nhắn để trả lời chỉ thông qua các mẫu tin định trước.


31

Chiếc vòng còn có thể đo lường giấc ngủ, calo và dữ liệu của những lần tập thể dục.

Tuy nhiên theo HTC, chiếc vòng này được thiết kế để nhắm đến các vận động viên đích thực, sản phẩm là sự hợp tác với công ty Under Armor là hãng chuyên chế tạo các thiết bị, dụng cụ và đồ dùng thể thao. Sản phẩm được tích hợp tính năng chống và chịu nước rất tốt, người dùng có thể mang trong lúc đi bơi hay chạy bộ dưới mưa.

Hiện chưa rõ về ngày ra mắt nhưng sản phẩm sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 3 với giá $199.