OLYMPUS DIGITAL CAMERA
“Liệu chiếc máy android của tôi có thể chạy được Crysis?” đang là câu hỏi được người dùng đặt ra trong suốt nhiều năm gần đây khi phần cứng có thể nói là quá dư thừa để đáp ứng những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất. Với Nvidia, hãng đã đưa ra câu trả lời “có” khi giới thiệu Crysis 3 trên sản phẩm Nvidia Shield set-top box được tích hợp chip Tegra X1 do hãng công bố cách đây 2 tháng với những hiệu năng ấn tượng.

Không riêng gì với Crysis 3, Nvidia hứa hẹn các tựa game như Doom 3: BFG Edition, Resident Evil 5, The Talos Principle, Metal Gear Solid: Revengeance and Limbo cũng sẽ được coi như là những tựa game cài đặt sẵn trên thiết bị của mình. Randy Pitchford, một trong những người sáng lập Borderlands studio Gearbox Software, thông báo rằng tựa game Borderlands 2 and Borderlands: The Pre-Sequel đang sẵn sàng đến với Nvidia Shield.

Jen-Hsun Huang – CEO Nvidia, giới thiệu rằng bộ điều khiển đi kèm Shield được thiết kế cho những trò chơi đòi hỏi khả năng xử lý đồ hoạ cao và có khả năng chạy hơn 40 tiếng đồng hồ chỉ với 1 lần sạc. Thêm vào đó, vị CEO này còn cho rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu, khi mà còn rất nhiều tựa game đình đám đang dần đến với mảnh đất Android màu mỡ này.

Theo Engadget