Chỉ còn 2 ngày nữa là đến sự kiện tháng Ba ‘Spring Forward’ nơi mà Apple sẽ nói rất nhiều về chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của hãng, Apple Watch, càng gần đến ngày thì thông tin được hé mở càng nhiều. Tuy nhiên Apple vẫn ‘im lặng’ khi nói về pin của Apple Watch, nhưng một vài nguồn tin của 9to5Mac hôm nay đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về Apple Watch cụ thể là về thời lượng pin.

apple-watch-6_1

Theo các nguồn tin của 9to5Mac, Apple đã hoàn tất các tinh chỉnh phần mềm và tối ưu hóa cho các linh kiện, dẫn tới kết quả là Apple Watch sẽ lên tới năm giờ khi sử dụng ứng dụng nặng. Thiết bị cũng được cho là sẽ đủ pin “nếu một ngày sử dụng hỗn hợp bình thường”, nhưng sẽ cần phải được cắm sạc hằng đêm như Apple đã nói trước đây. Không thấy nói gì về cách Apple Watch sẽ ảnh hưởng đến pin của iPhone, nhưng các nguồn tin nói rằng không có “hao hụt” pin khi sử dụng các thiết bị với nhau.

Có một chế độ gọi là Power Reserve Mode có thể được kích hoạt khi pin của thiết bị gần hết, chế độ này chỉ cho phép hoạt động mỗi tính năng ‘đồng hồ xem giờ’. Chế độ Power Reserve Mode có thể được bật bất cứ lúc nào thông qua một màn hình Glance Battery Life.

Chỉ vài ngày nữa thôi, toàn bộ bí ẩn về Apple Watch sẽ được hé mở. Apple dự kiến sẽ cho biết thông tin chi tiết về thời lượng pin, dung lượng lưu trữ, giá cả, và các tùy chọn phụ kiện tại sự kiện Spring Forward ngày 09 tháng 3 này.