Apple đang được cho là sẽ tích hợp công nghệ Force Touch vào màn hình cảm ứng của iPhone tiếp theo, công nghệ này được giới thiệu tại sự kiện Apple Spring Forward hôm thứ 2 vừa qua.

Screen-Shot-2015-03-10-at-8.47.32-am1
Công nghệ Force Touch trên MacBook 12 inch Retina 2015

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe về Force Touch trên iPhone, từ 2013 đã có một số thông tin về việc Apple sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng mới vào iPhone nhưng chưa thấy xuất hiện.

Khi Apple giới thiệu cảm biến đa chạm trên iPhone vào năm 2007, và việc mang lại cảm biến đa điểm cho máy tính MacBook chỉ còn là vấn đề thời gian. Bằng cách mang cảm biến Force Touch lên MacBook trước và sau đó là iPhone, iPad có vẻ như Apple đang đi đúng với lịch sử phát triển sản phẩm của mình.

Trong một nguồn tin khác, Apple đang dự tính đưa ra thị trường một phiên bản khác của iPhone 6, iPhone 6 Plus với màu hồng dự kiến sẽ không có phiên bản iPhone 6c hay iPhone 6c Plus nào như tin đồn, phiên bản này được thiết kế dành cho các fan nữ vốn là những khách hàng ưa chuộng Apple.

screen-shot-2014-10-16-at-3-15-08-pm
Người dùng có thể tự lựa chọn mạng với Free-SIM của Apple

Tuy nhiên iPhone màu hồng vẫn là tin đồn, trên thật tế chúng ta có thể hi vọng vào một phiên bản iPhone với RAM 2GB và sử dụng free-SIM của Apple như hãng đã làm gần đây với iPad Air 2 4G LE.