Google đang dần đến ngưỡng cửa chinh phục thông tin của người dùng gần hơn bao giờ hết khi mở ra một dịch vụ mới có tên mã Pony.

gmail-pony-express

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng Gmail nhận các hoá đơn dễ dàng hơn thay vì nhận được chúng qua thư tay. Pony cũng được thiết kế để trả các khoản phí trong Gmail trong khi bạn phải đi đến các công ty hay ngân hàng để thanh toán khoản phí này.

gmail-pony-express-payments

Theo như tài liệu được Re/code leak thì dịch vụ này sẽ được tung ra vào khoảng giữa quý 4 năm nay. Với Pony Express, Google cũng có thể sẽ tiếp cận được nhiều thông tin tài chính của bạn hơn như thẻ tín dụng, lịch sử mua sắm hay các khoản nợ. Nhờ các thông tin này, Google sẽ nhận định và đưa ra các quảng cáo cá nhân trên Google và Youtube cũng như các trang mà hãng hợp tác mặc dù nó ảnh hưởng rất lớn đến thông tin riêng tư của người dùng.

screen-shot-2015-03-24-at-11-56-41-am

Hiện tại, Gmail đã sử dụng dịch vụ này để chuyển và nhận tiền giữa người dùng với nhau ở nước Anh và Mỹ thông qua Google Wallet. Và nếu dịch vụ này được đưa vào khai thác, nó cũng sẽ sớm trở thành đối thủ với Snapcash –  một tính năng của Snapchat đang chỉ được dùng để chuyển tiền giữa người dùng với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *