Ian Rogers, cựu CEO của Beats Music và nay là giám đốc cấp cao của Apple Music đã tiết lộ trên blog của ông vào hôm qua về những thông tin xoay quanh công việc chuẩn bị cho sự khởi động chính thức của Apple Music.

Theo như những gì Ian Rogers nói, thì bản cập nhật iOS 8.4 sẽ được chính thức phát hành vào 22:00 tối thứ Ba (giờ Việt Nam), sớm hơn 2 tiếng so với truyền thống phát hành các bản cập nhật của Apple thường là 23:59. Tiếp đó một tiếng, lúc 23:00 kênh radio Beats 1 sẽ chính thức truyền dẫn và liên tục 24/7.

https://youtu.be/Y1zs0uHHoSw

Bên cạnh kênh radio Beats 1 vốn miễn phí hoàn toàn, Apple Music là một dịch vụ âm nhạc có phí, cho phép bạn nghe đầy đủ bất kỳ bài hát nào có trong kho nhạc iTunes Store của Apple. Tuy nhiên, Apple sẽ miễn phí cho bạn trong 3 tháng đầu tiên. Quá thời gian này, bạn sẽ phải trả số tiền $9,99/tháng để tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký gói cước Apple Music dùng cho gia đình, với khoản phí $14,99 và dành cho 6 người.

Trước đó, trong bản iOS 8.4 beta 4 đang được thử nghiệm, người dùng đã bắt gặp các lời chào sử dụng dịch vụ Apple Music xuất hiện khi mở ứng dụng Music.

applemusic1

applemusic2